Đến nội dung

Haitac

Đăng ký: 13 Thg 9 2015
OFFLINE Đăng nhập: Thg 5 09 2016 06:31 PM
-----

Chủ đề của tôi gửi

Nóng rát hình xăm

09 Tháng 5 2016 - 03:58 AM

Cháu có đi xăm hình được 2 hôm thì có hiện tượng nóng rát tại khu vực xăm.đôi chỗ hơi rộp bé và có nước như bỏng. Chọc ra thì lại khô như bình thường.nhưng hiện tượng nóng và rát thì càng tăng.ngoài ra thì ko sừn ko tấy đỏ.và đóng vẩy như thường.cháu có đọc trên mạng thì thấy đó là hiện tượng nhiễm khuẩn gì đó hay nhiễm trùng da .vậy có phải cháu đang bị như vậy không.cháu cần làm gì.cháu đọc thêm có ng ở mỹ cũng bị nóng rát sau khi xăm 6 tháng và bị hoại tử hết da phải cắt bỏ thịt đi nên cháu rất lo.cháu mong bác sĩ tư vấn giúp cháu.Mong bác sĩ trả lời sớm giúp cháu


Có phải cận ung thư không?

03 Tháng 12 2015 - 08:28 AM

Thưa bác sĩ,

 

Cháu năm nay 25 tuổi. Cháu có hiện tượng rất mệt mỏi trong ngày, không có sức làm việc, tim đập mạnh mỗi khi hoạt động, mệt mỏi kéo dài. Cháu đi siêu âm tim và kiểm tra tổng thể xét nghiệm máu, nội tiết thì kết quá đều bình thường. Cháu được chuẩn đoán là rối loạn thần kinh thực vật.

 

Và cháu đọc được 1 thông tin như sau:"Rối loạn thần kinh thực vật cũng có thể được gây ra bởi một cuộc tấn công hệ miễn dịch của một số bệnh ung thư (hội chứng cận ung thư)".

 

Vậy cháu muốn hỏi cận ung thư là như thế nào? Cháu rất hoang mang. Có phải đây là dáu hiệu báo trước ung thư không? Cháu bị rối loạn thần kinh thực vật là do cận ung thư ? Bác sĩ giải thích dùm cháu từ cận ung thư. Cháu cảm ơn


Nặng ngực, khó thở kéo dài

01 Tháng 11 2015 - 12:17 PM

Thưa bác sĩ,

 

Cháu khó thở nặng ngực. Hít vào ko được đầy. Có cảm giác bị chặn lại. Từ 1 năm rồi. Đến bây giờ thì thêm cả tim đập nhanh mỗi khi hoặt động nhỏ dù chỉ là đứng lên ngồi xuống. Và mệt. Cháu đã nghe theo bác sĩ đi siêu âm tim, điện tim đồ, Citi phổi, và đo dung tích tích phổi và hô hấp ở khoa dị ứng bệnh viện Bạch Mai. Tất cả kết quả đều bình thường. Nhưng sao cháu vẫn khó thở và nặng  ngực. Cảm giác thiếu oxy gây nên tim đập nhanh khi hoạt động dù chỉ là hoạt động bình thường. Mặc dù khi cháu nằm yên không cử động thì nhịp tim không bị như vậy. Nhưng chỉ cần đứng lên là nó kích thích ngay. Vậy cháu mong bác sĩ cho cháu hướng giải quyết và cách điều trị. Và tại sao cháu lại khó thở kéo dài như vậy. Cháu cần đi làm gì nữa thưa bác sĩ. Cháu rất cảm ơn bác


Mệt mỏi, khó thở, nặng ngực, tim đập nhanh

10 Tháng 10 2015 - 09:17 AM

Kính thưa bác sĩ,

 

Cháu muốn hỏi bác sĩ vấn đề này mà cháu đang rất hoang mang.

 

Cháu có hiện tượng tức ngực khó thở từ 1 năm trước đến bây giờ. Nhưng ko quá khó thở nên vẫn không để ý. Nhưng đến 1 tháng trở lại đây lại có thêm hiện tượng tim đập nhanh, hồi hộp, đánh trống ngực mỗi khi hoạt động và rất mệt mỏi. Nhất là mỗi lúc thức dậy. Cháu chỉ cần hoạt động nhẹ là cũng tim đập nhanh và mệt. Rất đuối sức.

 

Cháu đi citi phổi thì kết quả phổi bình thường. Chỉ hơi đậm phế quản 1 chút. Bác sĩ bảo phổi ko vấn đề gì. Cháu đi xét nghiệm và siêu âm tuyến giáp cũng bình thường. Cháu đi siêu âm tim thì hở van 3 lá nhẹ ĐMp nhẹ. Nhưng lúc kết luận thì lại chỉ có hở van 2 lá RẤT NHẸ do lá trước sa vào nhĩ trái. Cháu điên tâm đồ tim thì nhịp xoang 85. Và bác sĩ tim cũng bảo bình thường ko sao. Nhưng thực sự thì sức khỏe của cháu rất có vấn đề. Rất nặng ngực và mệt mỏi. Không thể làm được gì nhiều vì mỗi khi hoạt động là y như rằng tim đập nhanh. Ngồi yên một chỗ thỉnh thoảng cũng lên cơn hồi hôp và mệt. Và kéo dài gần như hết ngày. Ảnh hưởng trầm trọng đến cuộc sống và sinh hoạt. Lúc nào trong đầu cháu cũng lo sợ và lo lắng mình có bệnh trọng. Làm cháu càng hoang mang.

 

Và cháu có được chuẩn đoán năm ngoái là cũng bị hội chứng ruột kích thích. Các chỉ số xét nghiệm máu thì bình thường. Vậy bác sĩ làm ơn lí giải giúp cháu nguyên nhân gây nên mệt mỏi khó thở nặng ngực tim đập nhanh của cháu là do nguyên nhân gì.Và cháu cần phải đi khám cái gì nữa. Vì cháu khám rất nhiều rồi. Và tốn kém cũng rất nhiều nhưng không mang lại kết quả. Cháu mong bác sĩ giải đáp giúp cháu. Và cho cháu phương pháp điều trị. Và cháu cần đi khám thêm cái gì nữa.Cháu cảm ơn !


Bệnh tâm phế mãn

02 Tháng 10 2015 - 10:42 AM

Thưa bác sĩ cho cháu hỏi, muốn chẩn đoán bệnh tâm phế mãn cần xét ngiệm những chỉ số gì. Và  chỉ số đó như nào thì là bị bệnh tâm phế mãn. Cháu có tiền sử bệnh hen nhưng không nặng lắm thì có bị tâm phế mãn không. Cháu siêu âm tim thì áp lực động mạch phổi là 25mmHg. Vậy cháu có phải bị tâm phế mãn không? Và bệnh hen của cháu bao lâu thì gây nên suy tim? Nhờ bác sĩ giải đáp giúp vì cháu đang rất lo lắng.


Hội thảo chuyên môn

Gửi câu hỏi