Đến nội dung

Hình ảnh

Khamonline.com - Lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc về sức khỏe


  • Vui lòng đăng nhập để trả lời
Không có trả lời nào

#1 admin

admin

    Administrator

  • Administrators
  • 39 Bài viết:

Đã gửi 12 Tháng 1 2015 - 10:48 AM

 
Cuộc sống bận rộn cuốn bạn theo guồng quay bất định hàng ngày và bạn bỏ quên người bạn "sức khỏe" của mình, quên mất rằng "sức khỏe" chính là nền tảng của hạnh phúc cần được nâng niu, chăm sóc mỗi ngày...!
 
Bé nhà bạn tự dưng hay giật mình khóc giữa đêm? Bạn thỉnh thoảng bị đau bụng bất tử? Ông xã dạo này thường ngủ ngáy rất ồn? Bà ngoại của bé gần đây bị chứng ăn không tiêu? và bạn quá bận rộn để đến gặp bác sĩ chuyên môn để được tư vấn?
 
khamonline.com sẽ giúp bạn làm cầu nối với các bác sĩ có kinh nghiệm chuyên môn cao, có uy tín và trách nhiệm có thể giải đáp các thắc mắc của bạn để bạn có các quyết định đúng đắn cho sức khoẻ của mình và người thân.
 
khamonline.com ra đời từ năm 2013 đã thu hút gần 1.500 thành viên và giải đáp rất nhiều thắc mắc của bạn đọc khắp mọi miền đất nước. Tại trang khamonline.com, khi bạn có bất cứ thắc mắc nào về sức khỏe bạn có thể đăng ký để đặt các câu hỏi về sức khoẻ theo các chuyên đề khác nhau. Ban biên tập sẽ chuyển câu hỏi của bạn tới các bác sĩ chuyên môn để bác sĩ tư vấn cho bạn, thông thường trong vòng 24 giờ. Ngoài ra bạn còn có thể cập nhật các thông tin và kiến thức y khoa bổ ích và thực tế tại trang fanpage của khamonline trên facebook:  https://www.facebook...onlinevn?ref=hl (Lưu ý: để được các bác sĩ trả lời nhanh, bạn nên vào khamonline.com để đặt câu hỏi).
 
Đối tác hiện nay của Khamonline.com là các bác sĩ uy tín và có kinh nghiệm chuyên môn cao của Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế YERSIN (www.yersinclinic.com). Khamonline.com đang cố gắng để mở rộng mạng lưới các bác sĩ uy tín ở các bệnh viện khác để có thể đáp ứng tất cả các câu hỏi về sức khỏe của các bạn.
 
Khamonline.com cũng rất mong muốn nhận được các đóng góp ý kiến của các bạn để sửa đổi và nâng cao chất lượng các nội dung thông tin đúng theo nhu cầu của các bạn. Vui lòng gửi đóng góp ý kiến về info@khamonline.com, chúng tôi luôn tôn trọng và trân trọng các đóng góp ý kiến của các bạn.
 
Mong rằng những kiến thức y khoa bổ ích và các tư vấn trực tiếp của các bác sĩ giàu kinh nghiệm qua khamonline.com sẽ làm giàu thêm kiến thức về sức khỏe cho bạn, giúp bạn chăm sóc và bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình mình tốt hơn.





0 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 0 khách, 0 thành viên ẩn danh

Hội thảo chuyên môn

Gửi câu hỏi