Đến nội dung

skelsi

Đăng ký: 26 Thg 10 2014
OFFLINE Đăng nhập: Thg 11 12 2014 01:28 PM
-----

Chủ đề của tôi gửi

Viêm tuyến mang tai ?

04 Tháng 11 2014 - 07:44 PM

Các bác sĩ cho em hỏi là hiện nay em há miệng khó và đau, nhai cảm giác bị kích kích, tức tức khó chịu lắm ạ.. Bị sưng nề to và cứng từ chỗ mang tai xuống cả góc hàm khiến mặt bị mất cân đối trông kì lắm ạ..Lên mạng tìm hiểu thì thấy triệu chứng giống với viêm tuyến mang tai..Xin hỏi có đúng như vậy không và em bị gì vậy thưa bác sĩ ?


Sốt, đau bụng và tiêu chảy

27 Tháng 10 2014 - 06:30 PM

E bị 2 ngày nay r, uống đủ các loại thuốc k đỡ, tiffy, berberin, biseptol..mặc dù k ăn gì hoặc ăn ít mà lúc nào cũng đau bụng, tiêu chảy ra nước màu vàng..E lên mạng search thông tin thì thấy triệu chứng có vẻ giống với Viêm dạ dày ruột cấp tính do virus..Mong bs giúp e. E cám ơn !


Răng hàm mặt, mong các bsĩ giúp cháu ạ!!!

26 Tháng 10 2014 - 09:08 PM

Cháu hết hy vọng và quá mệt mỏi rồi nên cháu mới nhờ các bsĩ ở đây cho cháu câu trả lời chính xác nhất ạ! Chuyện rất dài nhưng cháu tóm gọn lại thế này. Cháu có đi phẫu thuật thẩm mỹ ( chỉnh hình móm ) ở bệnh viện 108 vào tháng 6. Bsĩ pt cho cháu chỉ định pt 2 hàm theo phương pháp BSSO. Pt xong đc 1 tháng thì lúc đó có dấu hiệu sưng nề ở góc hàm trái, đau bất bình thường, bsi pt chỉ định chụp film lại và sau khi coi film bảo k có gì bất thường, cho là viêm và cho cháu kháng sinh 7 ngày, xong đợt kháng sinh vẫn chưa hết và còn bị tái lại, và r lại cho kháng sinh uống tiếp, xong vẫn chưa khỏi, lần này bị sưng phồng, tấy đỏ ở góc hàm, đau và cử động cũng bị hạn chế, bsi pt bảo bị phản ứng nẹp vít nên chỉ định pt lại để tháo ra, xong đợt pt lần 2 này cũng đc 1 tháng. đến h thì cháu vẫn tiếp tục bị sưng tấy, đau, hơi đỏ, sờ vào hơi nóng, cứng, như là dính với xương hàm ý ạ, há miệng rất đau và hạn chế, k cử động quay phải, ngửa lên và cúi xuống đc, căng cứng như dây đàn. Cháu đến khám lại thì bs có yêu cầu chụp film panorama, chụp thẳng và chéo 2 bên hàm. Coi film xong bs bảo xương ổn, mới đầu nghi do răng nhưng về sau lại bảo k phải, xong cho cháu đi vật lý trị liệu đến nay đc 5 hôm, cháu thấy tình trạng vẫn k đỡ gì, bây h ko thể ăn nhai đc vì rất đau và khó chịu, thi thoảng nhức nhức nhói nhói. Cháu nghĩ phải có lý do gì thì nó mới tái đi tái lại như vậy. Cháu thì cứ nghĩ là do răng hoặc xương hoặc bị vđề gì đó..Giờ đây cháu rất áp lực và mệt mỏi. C.sống của cháu bị đảo lộn từ khi pt. Cháu k có ng thân và 1m cháu phải tự lo. Nhân đây cháu cũng có cái hình chụp lại để cho các bsi xem qua ạ ( cái chỗ khoanh đỏ ý ạ ). Có thể là bị áp xe hay nhiễm trùng gì gì đó không ạ ? Hnay cháu vô tình lấy lưỡi đá đá vào thấy mọc cái cục nhỏ giống như là cục thịt thừa trong lợi phía hàm trên gần bên má ( Ko rõ nó có liên quan gì đến ko nhưng cháu cứ phải nói ra hết ạ ) Mong nhận đc hồi âm và câu trả lời mà cháu cần !! Cháu cám ơn rất nhiều!


Hội thảo chuyên môn

Gửi câu hỏi