Đến nội dung

Hình ảnh

Đau nửa đầu - Dấu hiệu của bệnh gì?


  • Vui lòng đăng nhập để trả lời
Không có trả lời nào

#1 BS YERSIN

BS YERSIN

    Yersin's Doctors

  • Doctors
  • 763 Bài viết:
  • Ngày sinh:1972-12-31

Đã gửi 19 Tháng 12 2017 - 09:13 AM

CÂU HỎI (Phuong Uyen   - Nữ - 2003):
Chào bác sĩ, trong khoảng 3 tuần nay cháu bị đau nửa đầu, sốt nhẹ kéo dài 2 tuần, người cháu cứ uể oải mệt mỏi, gần đây cháu bị đau ngay chân mày bên trái nó cứ nhức lan cả đầu, mũi cháu bị nghẹt và hiện tại đã hết nhưng lại cảm nhận được mùi rất kém ạ bác sĩ cho cháu hỏi thế là cháu bị gì ạ ?

CÂU HỎI:
C
hào bác sĩ, trong khoảng 3 tuần nay cháu bị đau nửa đầu, sốt nhẹ kéo dài 2 tuần, người cháu cứ uể oải mệt mỏi, gần đây cháu bị đau ngay chân mày bên trái nó cứ nhức lan cả đầu, mũi cháu bị nghẹt và hiện tại đã hết nhưng lại cảm nhận được mùi rất kém ạ bác sĩ cho cháu hỏi thế là cháu bị gì ạ ?

cho%C3%A1ng-khi-v-a-ng-_1.jpg

TRẢ LỜI:

Chào cháu,

Vùng cảm nhận mùi nằm khá cao ở hai bên ngách mũi. Khi cháu bị cảm, nghẹt mũi thì sự lưu thông không khí qua vùng này bị tắc và cháu không thể cảm nhận được mùi. Thông thường khi hết bệnh hay khi  mũi hết nghẹt thì cảm giác mùi sẽ trở lại sau một thời gian ngắn. Riêng trong trường hợp của cháu, do có đau đầu vùng trán và sốt kèm nghẹt mũi, rất nhiều khả năng cháu có viêm xoang kèm theo, nhất là các xoang trán. Đôi khi, tình trạng nghẹt mũi cục bộ có thể thuyên giảm nhưng các triệu chứng viêm xoang vẫn kéo dài.

Cháu nên đi khám tai mũi họng, các bác sĩ có thể cho chụp X quang xoang hay CT để chẩn đoán xác định và đánh giá độ nặng.

Chúc cháu mau khỏe!

 

 

 

 






0 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 0 khách, 0 thành viên ẩn danh

Gửi câu hỏi