Đến nội dung

Hình ảnh

Bé bị đau bụng âm ỉ không dứt?


  • Vui lòng đăng nhập để trả lời
Không có trả lời nào

#1 BS YERSIN

BS YERSIN

    Yersin's Doctors

  • Doctors
  • 763 Bài viết:
  • Ngày sinh:1972-12-31

Đã gửi 15 Tháng 11 2017 - 10:44 AM

CÂU HỎI:

Con gái tôi sinh tháng 01/1999 Cháu bị đau tức bụng âm ỉ khoảng 1 tuần nay, đã khám ở bv Y dược , BS khám cho kết quả viêm dạ dầy hp(-), IBC VÀ CHO THUỐC. NEXIUM20mg, ELTHON50mg , DUSPATALIN20mg ,PENTASA500mg ,SPASMAVERINE. , DOMATIL. Sau uống 3 ngày thì cháu đau nhiều hơn Tôi muốn bác sỹ tư vấn giúp có nên cho cháu khám lại như thế nào và thuốc như vậy làm cho đau hơn liệu có phải do thuốc gây ra không , có nên tiếp tục dùng tiếp hay ngưng lại Tôi rất lo lắng mong được tư vấn ( Đơn thuốc xử dụng trong 14 ngày ) Xin cảm ơn!

Con gái tôi sinh tháng 01/1999 Cháu bị đau tức bụng âm ỉ khoảng 1 tuần nay, đã khám ở bv Y dược , BS khám cho kết quả viêm dạ dầy hp(-), IBC VÀ CHO THUỐC. NEXIUM20mg, ELTHON50mg , DUSPATALIN20mg ,PENTASA500mg ,SPASMAVERINE. , DOMATIL.

Sau uống 3 ngày thì cháu đau nhiều hơn Tôi muốn bác sỹ tư vấn giúp có nên cho cháu khám lại như thế nào và thuốc như vậy làm cho đau hơn liệu có phải do thuốc gây ra không , có nên tiếp tục dùng tiếp hay ngưng lại Tôi rất lo lắng mong được tư vấn ( Đơn thuốc xử dụng trong 14 ngày)

Xin cảm ơn!

TRẢ LỜI:

Chào em,

Chẩn đoán phức tạp bao gồm cả bệnh đường tiêu hoá trên và dưới. Các thuốc dùng nhiều loại với các cơ chế khác nhau, kháng viêm, kháng tiết, kháng co thắt v.v...

Có thể tóm tắt vấn đề trong vài chữ : không đáp ứng điều trị. Chúng tôi không thể xác định lý do nhưng em có thể trở lại yêu cầu bác sĩ xem lại hoặc đổi một bác sĩ khác.

Chúc em mau khoẻ!







0 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 0 khách, 0 thành viên ẩn danh

Gửi câu hỏi