Đến nội dung

Hình ảnh

Nổi nhiều hạch sau tai và nách ở trẻ nhỏ có nguy hiểm hay không?


  • Vui lòng đăng nhập để trả lời
Không có trả lời nào

#1 BS YERSIN

BS YERSIN

    Yersin's Doctors

  • Doctors
  • 763 Bài viết:
  • Ngày sinh:1972-12-31

Đã gửi 16 Tháng 8 2017 - 03:05 PM

CÂU HỎI:

Bác Sĩ cho e hỏi, bé nhà e được 33 tháng. Đầu tiên e phát hiện thấy bé bị hạch ở dưới mang tai bên phải, đi kiểm tra bs bảo hạch lành tính không sao về theo dõi, đến ngày hôm sau thì lại phát hiện cục hạch dưới nách phải, mang đi kiểm tra lại thì BS cho nhập viện tiêm kháng sinh 6 ngày hạch vẫn sưng và đã phẫu thuật bóc hạch ở nách.

Em lại phát hiện sau tai trái và cổ bên trái có hạch, hỏi bs thì bảo cho xuất viện về theo dõi, em lo quá không biết thế nào. Rất mong được bác sĩ tư vấn giúp em. Em chân thành cảm ơn!

 

Bác Sĩ cho e hỏi, bé nhà e được 33 tháng. Đầu tiên e phát hiện thấy bé bị hạch ở dưới mang tai bên phải, đi kiểm tra bs bảo hạch lành tính không sao về theo dõi, đến ngày hôm sau thì lại phát hiện cục hạch dưới nách phải, mang đi kiểm tra lại thì BS cho nhập viện tiêm kháng sinh 6 ngày hạch vẫn sưng và đã phẫu thuật bóc hạch ở nách.Em lại phát hiện sau tai trái và cổ bên trái có hạch, hỏi bs thì bảo cho xuất viện về theo dõi, em lo quá không biết thế nào. Rất mong được bác sĩ tư vấn giúp em. Em chân thành cảm ơn!

 

 

 


TRẢ LỜI:

Trẻ em thường gặp hạch phản ứng dưới nhiều hình thức khác nhau, có những trường hợp chỉ theo dõi không cần can thiệp gì cả, có những trường hợp cần chọc hút hạch làm xét nghiệm tế bào để chẩn đoán và điều trị. Riêng trường hợp con em nếu đã khám và điều trị bởi Bác sĩ chuyên khoa, em nên tái khám và theo dõi theo hướng dẫn của Bác sĩ. Chúc cháu khỏe mạnh.

 

Trưởng Khoa Nhi, Bác sĩ Nguyễn Thị Hải Thanh

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Yersin






0 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 0 khách, 0 thành viên ẩn danh

Gửi câu hỏi