Đến nội dung

Hình ảnh

Dương Vật


  • Vui lòng đăng nhập để trả lời
1 Trả lời cho chủ đề này

#1 HvH

HvH

    Newbie

  • Newbies
  • Pip
  • 2 Bài viết:

Đã gửi 19 Tháng 7 2015 - 11:04 PM

Chào các bác sĩ ạ

 

Cháu năm nay 20 tuổi. Cháu muốn nhờ các bác sĩ trả lời giúp cháu về vấn đề cậu nhỏ của cháu ạ. Cháu không biết là cháu bị từ bao giờ.

 

Cậu nhỏ của cháu ở phần quanh chân bao quy đầu có bị xù những mụn nhỏ quanh chân bao quy đầu mà có lâu rồi, cũng không đau không bị gì cả chỉ xù xì quanh đấy ạ.

 

Cháu không biết là bị bệnh gì không? Cháu có tìm hiểu và nghĩ nó bị xùi mào gà nhưng cháu nhìn na ná, mà hiện tượng không giống vậy lắm.. Cháu chưa quan hệ bao giờ cả mà nó xuất hiện mấy năm rồi cháu ngại không giám hỏi ai... Chỉ mong các bác sĩ giúp cháu ạ..

 

Cháu xin chân thành cảm ơn ạ..



#2 BS YERSIN

BS YERSIN

    Yersin's Doctors

  • Doctors
  • 763 Bài viết:
  • Ngày sinh:1972-12-31

Đã gửi 21 Tháng 7 2015 - 09:03 AM

Chào em,
 
Trước tiên, bác sĩ cho rằng vấn đề em thắc mắc rất thường gặp và cần thiết đối với tất cả nam giới. Tốt nhất em nên sắp xếp thời gian để đến khám và tư vấn từ bác sĩ chuyên khoa.
 
Tuy nhiên, theo những gì em mô tả thì không hẳn em bị bệnh "Sùi mào gà" mà có thể nhầm lẫn với hiện tượng sinh lý ở tuổi dậy thì/ thanh niên. Lứa tuổi này có thế xuất hiện những hạt nhỏ, lấm tấm quanh rãnh quy đầu, không ngứa và không rỉ dịch dạng chuỗi ngọc. Do vậy, em không nên lo lắng. Hàng ngày nên giữ gìn vệ sinh cơ quan sinh dục ngoài. Sáng 1 lần, chiều 1 lần. Nếu thấy các tổn thương lớn nhanh, có biểu hiện bất thường hoặc có triệu chứng khó chịu như (ngứa, đau, rát,...) thì nên khám chuyên khoa sớm.
 
Vài lời tư vấn gửi đến em. Mong em yên tâm học hành và làm việc.
 
Thạc sĩ, Bác sĩ Đỗ Anh Toàn
Chuyên khoa Tiết Niệu - Nam Khoa, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Yersin





0 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 0 khách, 0 thành viên ẩn danh

Gửi câu hỏi