Đến nội dung

Hình ảnh

Xuất huyết nhẹ


  • Vui lòng đăng nhập để trả lời
1 Trả lời cho chủ đề này

#1 kang san

kang san

    Advanced Member

  • Newbies
  • PipPipPip
  • 32 Bài viết:

Đã gửi 03 Tháng 4 2015 - 02:47 PM

Dear bác sĩ,

Em 27t, kinh nguyệt trước giờ khá đều, chu kì 30 ngày,thời gian trong vòng 5 ngày. Em độc thân, chưa QHTD. Gần đây xảy ra trường hợp thế này: khi kinh nguyệt ở ngày thứ 3 (còn khoảng 2 ngày nữa là hết) thì em tập thể dục nặng như chạy bộ nhanh,tập nhảy cao..chừng 2h/ngày), lúc đó kinh nguyệt có ra nhiều hơn bình thường một chút nhưg ko nhiều, và vẫn hết kinh sau 2 ngày như dự tính.

 

Vấn đề khiến em lo lắng là:
Sau khi hết kinh mới được khoảng 5-6 ngày gì đó thì thấy xuất huyết âm đạo, giống như có kinh lần hai vậy nhưng số lượng ít (khoảng 0.3ml/ngày), tình trạng này kéo dài đến 3 -4 ngày thì tự hết. Em vẫn tập thể dục nặng đều đặn từ lúc có kinh ngày thứ 3 đến giờ. Em nghĩ có phải do vỡ mạch máu gì trong âm đạo không. Mong bác sĩ tư vấn giúp tìm ra nguyên nhân để tránh tình trạng này xảy ra nữa (Em đang trong thời kì ép cân, giảm cân nên việc tập luyện nhẹ nhàng sợ là sẽ ko đem lại kết quả đúng dự định)

Chân thành cảm ơn bác sĩ



#2 BS YERSIN

BS YERSIN

    Yersin's Doctors

  • Doctors
  • 763 Bài viết:
  • Ngày sinh:1972-12-31

Đã gửi 06 Tháng 4 2015 - 02:23 PM

Chào em,

Không có gì phải lo lắng và không có sự vỡ mạch máu nào ở đây cả. Em vẫn cứ tập thể dục như bình thường, nhưng chú ý đừng làm việc, luyện tập quá sức trong những ngày đang hành kinh.

Nếu em đi siêu âm, tử cung và buồng trứng bình thường, thì việc ra máu âm đạo lại, lượng ít một, kéo dài khoảng 5 ngày sau sạch kinh 5-6 ngày là hiện tượng ra máu giữa kì thì không cần điều trị gì.

 

Nếu người đã có quan hệ rồi thì nên đi khám phụ khoa nữa để bảo đảm không có tổn thương gì ở cổ tử cung. Còn em chưa có quan hệ thì không thể khảo sát cổ tử cung được.

Chúc em khỏe,

 

Bác sĩ Trần Thị Anh Lan

Trưởng khoa Sản Phụ Khoa - Phòng khám Đa khoa Quốc tế Yersin






0 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 0 khách, 0 thành viên ẩn danh

Gửi câu hỏi