Đến nội dung

NhatHa

Đăng ký: 17 Thg 5 2015
OFFLINE Đăng nhập: Thg 9 05 2015 10:49 PM
-----

Chủ đề của tôi gửi

Về viêm teo dạ dày

24 Tháng 8 2015 - 10:19 PM

Thưa bác sĩ,

 

Vừa qua em có đi nội soi ở Yersin và được chẩn đoán viêm xung huyết hang vị HP+. Mong bác sĩ cho em biết liệu qua nội soi thường có thể biết được em bị viêm teo hoặc bị chuyển sản ruột niêm mạc bao tử hay không? Hay phải nội soi bằng máy EPK-i7000 hoặc sinh thiết để giải phẫu mới biết được có viêm teo hay chuyển sản?

 

Em cảm ơn bác sĩ.


Polyp bao tử

23 Tháng 8 2015 - 02:52 PM

Thưa bác sĩ,

Bác sĩ cho biết là em đang uống thuốc điều trị trào ngược một số loại thuốc như Nexium Mups 40mg , Pantoloc. Em được biết là các loại thuốc PPI sử dụng lâu dài  có khả năng gây xuất hiện polyp bao tử. Vậy thì sử dụng các loại thuốc này bao lâu thì mới gây xuất hiện polyp. Và nếu xuất hiện polyp do sử dụng loại thuốc trên thì khi cắt bỏ xong thì có khả năng xuất hiện tiếp không nếu ngừng sử dụng thuốc. Và polyp do sử dụng thuốc PPI có khả năng gây ung thư hay không?

 

Em chân thành cảm ơn ạ.


Nhiễm khuẫn hp vì bị viêm trào ngược độ A

17 Tháng 5 2015 - 01:55 PM

Em khám nội soi ở phòng khám Yersin và được chẩn đoán là Nhiểm Hp viêm dạ dày và trào ngược thực quản A, được cho thuốc uống trong 2 tuần.

 

Là Amebismo, pantoloc, tetracyclin, tinidazole. Vậy ngoài các thuốc này ra em muốn sử dụng thêm thực phẩm chức năng cumargold có được không bác sĩ. Với lại em được chẩn đoán là viêm trợt hang vị. Vậy có thể chữa khỏi được không ạ?


Hội thảo chuyên môn

Gửi câu hỏi