Đến nội dung

dinhduong

Đăng ký: 19 Thg 8 2014
OFFLINE Đăng nhập: Thg 1 09 2016 07:59 PM
-----

Chủ đề của tôi gửi

Bệnh Trào Ngược Dạ Dày

18 Tháng 12 2014 - 04:22 PM

Chào Bác Sĩ khamonline,

 

 Thưa Bác Sĩ em bị viêm dạ dạy đã hơn 1 năm, uống thuốc rất nhiều, cũng hết rồi lại bị viêm lại. Ban đêm em thường bị đau râm rang vùng bụng, cơ thể thì mệt nhừ, hồi hộp, lo lắng, đặc biệt là khi căng thẳng, lo âu, buồn phiền. Gia đình em có Cậu bị Trào ngược dạ dạy, chị em cũng bị tình trạng như em. Em vừa đi nội soi thì bác sĩ kết luận viêm dạ dạy, và ko có HP. Bác sĩ cho em hỏi, có phải tình trạng của em là Bệnh trào ngược dạ dày không? và bệnh này có chữa khỏi bằng thuốc Tây không thưa Bác Sĩ. Cả nhà em đều bị bệnh này đeo bám mãi, rất khổ sở, mong Bác Sĩ cho em lời khuyên ạ!

Trân trọng cảm ơn Bác Sĩ!


Sự lây truyền của vi khuẩn Hp

09 Tháng 9 2014 - 02:51 PM

Kính thưa bác sĩ,

 

Em năm nay 25 tuổi, em bị viêm dạ dày và nhiễm vi khuẩn Hp. Trong thời gian uống thuốc điều trị, em và bạn gái vẫn hôn nhau, và em được biết là vi khuẩn hp lây truyền qua miệng, như vậy em đã lây cho bạn gái rồi phải không ạ? và khi bị nhiễm hp như vậy bạn gái có bị viêm dạ dày giống em ko? ngược lại liệu em có bị lây nhiễm vi khuẩn hp từ bạn gái không ạ? em đang rất phân vân. Kính mong bác sĩ giải đáp giúp em,

em chân thành cảm ơn!


Viêm dạ dày tá tràng và HP+

19 Tháng 8 2014 - 10:51 AM

Thưa Bác sĩ, em năm nay 25 tuổi, bị đau dạ dạy và nội soi bác sĩ cho kết quả là viêm dạ dày tá tràng và HP+. Bác sĩ kê đơn thuốc như sau:

1. Amoxicillin 500mg : ngày 2 lần , lần 2 viên

2. Metronidazonle 250mg : ngày 2 lần, 2 viên

3. Omeparazol 20mg: ngày 2 lần, lần 1 viên

4. Domreme 10mg: ngày 2 lần, lần 1 viên

5. Biosubtyl: ngày 2 lần, lần 1 gói

Bác sĩ dặn uống 2 tháng, em uống được 10 ngày nhưng thấy không khỏe, thường đau rát vùng thương vị, khi đói bụng chân tay bủn rủng, đầu ốc như mê sản, tim đập nhanh, hồi hộp. Thường xuất hiện vào lúc chiều tối.

Thưa bác sĩ em có nên thực hiện điều trị các loại thuốc như trên nữa không? vì em sủ dụng bảo hiểm, em phải làm thế nào, rất mong bác sĩ tư vấn giúp em. Rất mong nhận được phản hồi các bác sĩ. Chân thành cảm ơn các bác sĩ


Hội thảo chuyên môn

Gửi câu hỏi