Đến nội dung

Hình ảnh

Chóng mặt như muốn té ngã - Triệu chứng bệnh gì?


  • Vui lòng đăng nhập để trả lời
Không có trả lời nào

#1 BS YERSIN

BS YERSIN

    Yersin's Doctors

  • Doctors
  • 763 Bài viết:
  • Ngày sinh:1972-12-31

Đã gửi 29 Tháng 1 2018 - 03:56 PM

 

CÂU HỎI:
Con thương bị chóng mặt, nhức đầu...khi ngồi xuống đứng lên hay bị bị trạng không thấy đường như muốn té ngã? Cho con hỏi con bị gì vậy ạ?

CÂU HỎI:
Con thương bị chóng mặt, nhức đầu...khi ngồi xuống đứng lên hay bị bị trạng không thấy đường như muốn té ngã? Cho con hỏi con bị gì vậy ạ?

TRẢ LỜI:

Chào cháu,

Tuy hơi ba phải, nhưng đúng là chỉ có hai khả năng trong trường hợp của cháu .

1. Có thể cháu chẳng có bệnh thực thể gì cả. Tình trạng chóng mặt nhưc đầu, choáng váng khi thay đổi tư thế có thể chỉ là hậu quả của một chế độ sinh hoạt hay làm việc mất cân bằng. Có nhiều lý do lắm, và lý do nào cũng gây ra các triệu chứng tương tự . Có thể kể ra như thức đêm nhiều, làm việc gắng sức, thường xuyên nhịn đói , bỏ bữa, sinh hoạt tình dục quá mức.. Các trường hợp bị stress, trầm cảm, rối loạn tâm lý khác cũng có thể có biểu hiện tương tự.

2.Ngược lại, có nhiều bệnh toàn thân khác có các biểu hiện mà cháu mô tả, đặc biệt có khả năng liên quan đến hệ máu và tim mạch. Thiếu máu là một nhóm lớn, các bệnh tim là nhóm thứ hai.

Bác sĩ cần khám thực thể để xác định nguyên nhân cháu ạ. Cháu mô tả có chi tiết đến đâu , cũng không thể tìm được nguyên nhân.

Chúc cháu mau khỏe!







0 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 0 khách, 0 thành viên ẩn danh

Gửi câu hỏi