Đến nội dung

Hình ảnh

Khó thở, nặng ngực, nấc ợ liên tục - cháu bị bệnh gì?


  • Vui lòng đăng nhập để trả lời
Không có trả lời nào

#1 BS YERSIN

BS YERSIN

    Yersin's Doctors

  • Doctors
  • 763 Bài viết:
  • Ngày sinh:1972-12-31

Đã gửi 15 Tháng 11 2017 - 11:28 AM

 

CÂU HỎI:
Chào bác sỹ. Cháu năm nay 20 tuổi, cách đây mấy tháng, cháu có cảm giác khó thở, cảm giác nặng ngực, thở không được đều và thở không được sâu. Một vài tháng sau, cháu có cảm giác như có vật gì đó mắc ở cổ, khạc ra không có gì, thi thoảng có đờm, đờm trắng, dính như keo, sáng ngủ dậy bị ngẹt mũi,chảy nước mũi. Cháu có đi khám ở Đa Khoa, bác sỹ nói bị "trào ngược dạ dày" và kê thuốc cho uống. Cháu uống thuốc khá lâu nhưng thấy tình trạng vẫn vậy "khó thở, cảm giác mắc ở cổ, đờm dính,sáng ngủ dậy thường xuyên bị chảy nước mũi. thi thoảng nấc-ợ liên tục" mong bác sỹ tư vấn giúp cháu ạ. Cảm ơn bác sỹ.

CÂU HỎI:
Chào bác sỹ. Cháu năm nay 20 tuổi, cách đây mấy tháng, cháu có cảm giác khó thở, cảm giác nặng ngực, thở không được đều và thở không được sâu. Một vài tháng sau, cháu có cảm giác như có vật gì đó mắc ở cổ, khạc ra không có gì, thi thoảng có đờm, đờm trắng, dính như keo, sáng ngủ dậy bị ngẹt mũi,chảy nước mũi. Cháu có đi khám ở Đa Khoa, bác sỹ nói bị "trào ngược dạ dày" và kê thuốc cho uống. Cháu uống thuốc khá lâu nhưng thấy tình trạng vẫn vậy "khó thở, cảm giác mắc ở cổ, đờm dính,sáng ngủ dậy thường xuyên bị chảy nước mũi. thi thoảng nấc-ợ liên tục" mong bác sỹ tư vấn giúp cháu ạ.

Cảm ơn bác sỹ.

 

TRẢ LỜI:

Chào em,

Những triệu chứng mà em mô tả phù hợp với tình trạng viêm, kích thích đường hô hấp trên. Trào ngược có thể là một nguyên nhân nhưng cần chú ý tìm những nguyên nhân khác như thuốc lá, nhiễm trùng, dị ứng v.v..

Chúng tôi cho là em nên kiểm tra kỷ lại ở bác sĩ tai mũi họng để được chẩn đoán lại.

Thân chào !







0 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 0 khách, 0 thành viên ẩn danh

Gửi câu hỏi