Đến nội dung

Hình ảnh

Hay mệt, thở dốc, khó thở, tim đập nhanh,...


  • Vui lòng đăng nhập để trả lời
Không có trả lời nào

#1 BS YERSIN

BS YERSIN

    Yersin's Doctors

  • Doctors
  • 763 Bài viết:
  • Ngày sinh:1972-12-31

Đã gửi 23 Tháng 1 2017 - 02:30 PM

CÂU HỎI

Chào Bác sĩ, khoảng hơn 1 năm nay, tôi rất hay bị mệt và thở dốc. Nhiều lúc đang làm việc nhà bỗng cảm thấy khó thở, tức ngực và tim đập rất nhanh. Thỉnh thoảng lúc nằm, hay nghe mọi người to tiếng, âm thanh ồn tôi cũng bị trường hợp tương tự vậy. Không biết tôi mắc phải bệnh gì và nên dùng thuốc thì để cải thiện tình hình này ạ?

Cảm ơn Bác sĩ!

TRẢ LỜI

Chào bạn,

Chúng tôi không biết giới tính, độ tuổi và cơ địa bản thân cũng như tiền sử bệnh, nên chẳng thể tư vấn kỹ hơn. Có khả năng là bạn  chỉ bị rối loạn chức năng( các tên khác là rối loạn thần kinh tim, rối loạn thần kinh chức năng, rối loạn thần kinh thực vật v.v..). Trong trường hợp đó, nguyên nhân chủ yếu là tâm lý, bạn chỉ cần dùng  các vitamin, thay đổi chế độ sinh hoạt và có thể dùng thuốc an thần nhẹ. Mặt khác, đây cũng có thể là biểu hiện của một bệnh toàn thân (ví dụ: thiếu máu, cường giáp, cao huyết áp v..v...) hoặc là biểu hiện của một bệnh cơ quan (suy mạch vành, viêm phế quản mãn, rối loạn nhịp tim, v.v...).

Nói cách khác, bệnh gì cũng có thể có biểu hiện như bạn mô tả và khó mà có chẩn đoán hay điều trị với thông tin hạn chế như trên- Bạn cần đi khám tổng quát hoặc khám chuyên khoa tim mạch để được tư vấn chính xác hơn.

Thân chào.

Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Xuân Quang

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Yersin


 






0 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 0 khách, 0 thành viên ẩn danh

Gửi câu hỏi