Đến nội dung

Hình ảnh

Hay bị chóng mặt, hoa mắt, nhức đầu,...


  • Vui lòng đăng nhập để trả lời
Không có trả lời nào

#1 BS YERSIN

BS YERSIN

    Yersin's Doctors

  • Doctors
  • 763 Bài viết:
  • Ngày sinh:1972-12-31

Đã gửi 29 Tháng 8 2016 - 08:33 AM

CÂU HỎI

Con rất hay bị chóng mặt, hoa mắt, có thể sau khi đứng lên gấp, hay bị nhức đầu, có khi nhức cả ngày không hết. Mẹ con có nói do con ngủ không đủ vì con thức khuya dậy sớm đi học. Tuy nhiên dạo gần đây con hay mệt mỏi sau khi ngủ dậy, ăn sáng xong cảm thấy người nôn nao, sau các bữa ăn khác cũng vậy, có cảm giác buồn nôn. Ra gió lạnh con cảm thấy lạnh nhưng mồ hôi lại túa ra rất nhiều. Ban đầu con nghĩ do trúng gió nhưng thường khi trúng gió xong con sẽ bị cảm hoặc nôn hết 1 lần chứ không bị dai dẳng. Ngoài ra khi ăn thỉnh thoảng con cũng hay bị nghẹn. Con ăn uống khá khoa học, lựa chọn thực phẩm sạch và lành mạnh, tập thể dục đều đặn nữa ạ. Con mong bác sĩ tư vấn cho con trong thời gian sớm nhất. Con xin cám ơn ạ!

TRẢ LỜI

Chào cháu,
Tất cả những triệu chứng mà cháu mô tả đều khá mơ hồ, thuộc về nhóm biểu hiện toàn thân và gần như có thể gặp trong bất kỳ bệnh lý nào của cơ thể. Mặt khác, chúng cũng là những biểu hiện phổ biến của những trường hợp có thay đổi về sinh lý, mà không phải là bệnh lý. Những ví dụ thường gặp có thể kể như thiếu ngủ, ăn uống kém, làm việc quá sức v.v...

Nói cách khác,  các triệu chứng trên không thể giúp  gợi ý được là cháu có bệnh hay không bệnh và nếu bệnh là bệnh ở đâu . Cháu cần gặp bác sĩ để có hỏi bệnh chi tiết và khám cụ thể để có hướng chẩn đoán. Trường hợp của cháu khó có thể giúp được từ xa cháu ạ.

Thân chào
Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Xuân Quang
Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Yersin






1 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 1 khách, 0 thành viên ẩn danh

Gửi câu hỏi