Đến nội dung

Hình ảnh

Đã sử dụng que thử thai đúng cách chưa?


  • Vui lòng đăng nhập để trả lời
Không có trả lời nào

#1 BS YERSIN

BS YERSIN

    Yersin's Doctors

  • Doctors
  • 763 Bài viết:
  • Ngày sinh:1972-12-31

Đã gửi 03 Tháng 3 2016 - 09:50 AM

Câu hỏi:

Em chào bác sĩ. Em đã một lần thai ngoài tử cung. Bác sỹ cho uống thuốc tự ra đến nay đã hơn 1 năm rồi. Giờ vợ chồng em rất muốn có con ạ. Kinh nguyệt em cũng đều hơn. Em thấy âm đạo ra dịch nhiều trắng và lỏng như lòng trắng trứng gà, em nghĩ là trứng rụng và vợ chồng em quan hệ 2 lần vào ngày đó em trễ kinh 1 ngày thì em thấy buồn nôn. Sáng dậy em thử que lên 2 vạch 1 vạch đậm và vạch mờ em mừng quá, nhưng em cứ thấy đau 2 bên chỗ bẹn háng, lúc nào cũng đau lâm râm. Cách 1 ngày sau là em chậm kinh 3 ngày, em thử lên 1 vạch đậm. Vậy em có thai không ạ? Chồng em bảo em cứ chờ vài ngày xem sao nhưng em lo lắm ạ.


Trả lời:

Chào em,

Hai lần thử que của em có kết quả khác nhau vậy em phải xem lại qui trình thử của mình đã đúng chưa (đọc kĩ hướng dẫn của nhà sản xuất).

(Ảnh minh họa: Nguồn Internet)

Nếu thử lại mà kết quả dương tính, và em có đau bụng lâm râm thì nên đi siêu âm xem thai đã vào lòng chưa và  cần theo dõi để loại trừ thai ngoài cung.

Nếu thử que lại mà âm tính thì đau bụng lâm râm của em có thể là mình sắp hành kinh không? Vậy nên cần theo dõi, 01 tuần sau nếu chưa ra kinh thì thử que lại.

Nếu còn lo lắng quá thì mời em đến cơ sở y tế khám Sản - Phụ Khoa nhé !

Chào em, chúc em sức khỏe.

Bác Sĩ CKI Trần Thị Anh Lan

Trưởng Khoa Sản Phụ Khoa, Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Yersin






0 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 0 khách, 0 thành viên ẩn danh

Gửi câu hỏi