Đến nội dung

Hình ảnh

Mệt mỏi, khó thở, nặng ngực, tim đập nhanh


  • Vui lòng đăng nhập để trả lời
1 Trả lời cho chủ đề này

#1 Haitac

Haitac

    Member

  • Newbies
  • PipPip
  • 10 Bài viết:

Đã gửi 10 Tháng 10 2015 - 09:17 AM

Kính thưa bác sĩ,

 

Cháu muốn hỏi bác sĩ vấn đề này mà cháu đang rất hoang mang.

 

Cháu có hiện tượng tức ngực khó thở từ 1 năm trước đến bây giờ. Nhưng ko quá khó thở nên vẫn không để ý. Nhưng đến 1 tháng trở lại đây lại có thêm hiện tượng tim đập nhanh, hồi hộp, đánh trống ngực mỗi khi hoạt động và rất mệt mỏi. Nhất là mỗi lúc thức dậy. Cháu chỉ cần hoạt động nhẹ là cũng tim đập nhanh và mệt. Rất đuối sức.

 

Cháu đi citi phổi thì kết quả phổi bình thường. Chỉ hơi đậm phế quản 1 chút. Bác sĩ bảo phổi ko vấn đề gì. Cháu đi xét nghiệm và siêu âm tuyến giáp cũng bình thường. Cháu đi siêu âm tim thì hở van 3 lá nhẹ ĐMp nhẹ. Nhưng lúc kết luận thì lại chỉ có hở van 2 lá RẤT NHẸ do lá trước sa vào nhĩ trái. Cháu điên tâm đồ tim thì nhịp xoang 85. Và bác sĩ tim cũng bảo bình thường ko sao. Nhưng thực sự thì sức khỏe của cháu rất có vấn đề. Rất nặng ngực và mệt mỏi. Không thể làm được gì nhiều vì mỗi khi hoạt động là y như rằng tim đập nhanh. Ngồi yên một chỗ thỉnh thoảng cũng lên cơn hồi hôp và mệt. Và kéo dài gần như hết ngày. Ảnh hưởng trầm trọng đến cuộc sống và sinh hoạt. Lúc nào trong đầu cháu cũng lo sợ và lo lắng mình có bệnh trọng. Làm cháu càng hoang mang.

 

Và cháu có được chuẩn đoán năm ngoái là cũng bị hội chứng ruột kích thích. Các chỉ số xét nghiệm máu thì bình thường. Vậy bác sĩ làm ơn lí giải giúp cháu nguyên nhân gây nên mệt mỏi khó thở nặng ngực tim đập nhanh của cháu là do nguyên nhân gì.Và cháu cần phải đi khám cái gì nữa. Vì cháu khám rất nhiều rồi. Và tốn kém cũng rất nhiều nhưng không mang lại kết quả. Cháu mong bác sĩ giải đáp giúp cháu. Và cho cháu phương pháp điều trị. Và cháu cần đi khám thêm cái gì nữa.Cháu cảm ơn !



#2 BS YERSIN

BS YERSIN

    Yersin's Doctors

  • Doctors
  • 763 Bài viết:
  • Ngày sinh:1972-12-31

Đã gửi 12 Tháng 10 2015 - 08:25 AM

Chào bạn,

 

Những triệu chứng bệnh lý của bạn khá giống 1 trường hợp mà các bác sĩ đã giải đáp cách đây không lâu.

 

Bạn tham khảo phần giải đáp của các bác sĩ theo link sau để có câu trả lời cho mình nhé.

 

http://khamonline.co...-lời-giúp-cháu/

 

Cám ơn bạn đã tin tưởng khamonline.com

 

Chân thành,

 

Admin






0 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 0 khách, 0 thành viên ẩn danh

Gửi câu hỏi