Đến nội dung

Hình ảnh

Ra máu nhiều giữa chu kì


  • Vui lòng đăng nhập để trả lời
1 Trả lời cho chủ đề này

#1 pu2015

pu2015

    Newbie

  • Newbies
  • Pip
  • 1 Bài viết:

Đã gửi 06 Tháng 7 2015 - 08:13 PM

Chào bác sĩ! 

Em năm nay 21 tuổi. Chu kì KN của em từ trước đến nay vốn không đều lúc thì một tháng là có lúc thì hai tháng mới có nhưng chưa từng ra máu giữa chu kì. Nhưng chu kì trước vừa kết thúc cách đây 15 ngày (chu kì trước em chỉ ra dịch màu nâu một vài ngày đầu sau đó có ra một ít máu, mấy ngày sau đều có màu đen không có mùi hôi) đến tối ngày 14 kể từ sau khi chu kì trước kết thúc em ra dịch màu nâu kèm dịch nhầy sau đó là ra vài giọt máu, sáng hôm sau ra nhiều hơn. Theo em tìm hiểu việc ra vài giọt máu giữa chu kì là thể hiện thời điểm trứng rụng và là chuyện bình thường nhưng em lại ra nhiều, giống như lúc có KN, màu máu đỏ tươi, bụng dưới đau âm ỉ, trên trán nổi vài nốt mụn. Em rất hoang mang, vì trước giờ em chưa từng qhtd không biết như vậy có nguy hiểm không, em rất mong nhận được lời khuyên từ bác sĩ để sớm có thêm thông tin để kịp thời thăm khám. 
Thăm khám phụ khoa đối với một cô gái trẻ chưa chồng chưa con như em em rất ngần ngại, rất mong nhận được phản hồi sớm từ bác sĩ, em cảm ơn ạ.


#2 BS YERSIN

BS YERSIN

    Yersin's Doctors

  • Doctors
  • 763 Bài viết:
  • Ngày sinh:1972-12-31

Đã gửi 07 Tháng 7 2015 - 03:11 PM

Chào em,

Kinh nguyệt rối loạn là một vấn đề rất hay gặp ở các bé gái tuổi thanh thiếu niên và phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ. Nó có thể là triệu chứng của một bệnh lý nào đó như u nang buồng trứng, lạc nội mạc tử cung, u xơ tử cung ... và cũng có thể không có tổn thương thực thể nào được tìm thấy.

Vì vậy trước hết em nên đi khám phụ khoa, em nên nhịn tiểu khi đi khám để thực hiện siêu âm bụng dễ dàng nhằm phát hiện các bất thường của tử cung và buồng trứng.

Trường hợp của em nếu không tìm thấy tổn thương thực thể nào thì có thể em bị ra huyết trước kì do rối loạn nội tiết.

Chúc em sức khỏe,

 

Bác sĩ Trần Thị Anh Lan

Trưởng khoa Sản Phụ Khoa - Phòng khám Đa khoa Quốc tế Yersin






0 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 0 khách, 0 thành viên ẩn danh

Gửi câu hỏi