Đến nội dung

Hình ảnh

Điều trị U tuyến ống cần bao lâu để khỏi hẳn?


  • Vui lòng đăng nhập để trả lời
Không có trả lời nào

#1 BS YERSIN

BS YERSIN

    Yersin's Doctors

  • Doctors
  • 763 Bài viết:
  • Ngày sinh:1972-12-31

Đã gửi 21 Tháng 7 2017 - 08:58 AM

 

CÂU HỎI (Lê Hồng Phong - Nam - 1961):
Bác sỹ xin vui lòng cho biết u tuyến ống có khó chữa không? Thời gian điều trị bao nhiêu lâu?
TRẢ LỜI:
Chào em thân mến
Chúng tôi không rõ em đang nói về ưu tiên ông ở vị trí nào, có lẽ là ở đại tràng ?Trong trường hợp đó, cần cân nhắc đến nhiều yếu tố khác như kích thước, số lượng, vị trí,  có cuống  hay không ... Nói chung,  các u nhỏ có thể chỉ cần theo dõi khi các u lớn hơn 1 cm hoặc có biến chứng chảy máu thì có thể dùng nội soi để cắt đốt. Một số trường hợp hiếm, khối u quá lớn hoặc ở những vị trí khó khăn thì có thể cần phải phẫu thuật. Em nên trao đổi trực tiếp với bác sĩ hoặc cơ sở y tế đã xác định chẩn đoán này.
Thân chào

CÂU HỎI:

Bác sỹ xin vui lòng cho biết u tuyến ống có khó chữa không? Thời gian điều trị bao nhiêu lâu?


TRẢ LỜI:

Chào em thân mến

Chúng tôi không rõ em đang nói về ưu tiên ông ở vị trí nào, có lẽ là ở đại tràng? Trong trường hợp đó, cần cân nhắc đến nhiều yếu tố khác như kích thước, số lượng, vị trí,  có cuống  hay không ... Nói chung,  các u nhỏ có thể chỉ cần theo dõi khi các u lớn hơn 1 cm hoặc có biến chứng chảy máu thì có thể dùng nội soi để cắt đốt.

Một số trường hợp hiếm, khối u quá lớn hoặc ở những vị trí khó khăn thì có thể cần phải phẫu thuật. Em nên trao đổi trực tiếp với bác sĩ hoặc cơ sở y tế đã xác định chẩn đoán này.


Thân chào!







0 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 0 khách, 0 thành viên ẩn danh

Gửi câu hỏi