Đến nội dung

Hình ảnh

Viêm gan B và quá trình điều trị hiệu quả nhất


  • Vui lòng đăng nhập để trả lời
Không có trả lời nào

#1 BS YERSIN

BS YERSIN

    Yersin's Doctors

  • Doctors
  • 763 Bài viết:
  • Ngày sinh:1972-12-31

Đã gửi 12 Tháng 7 2017 - 11:43 AM

 

CÂU HỎI:
Chào bác sĩ, em bị nhiễm virus viêm gan B. Cách đây vài ngày em có truyền ozon và bác sĩ cho uống thuốc khoảng nữa tháng sau quay lại tái khám. Em muốn hỏi bên mình có những phương pháp trị viêm gan b như thế nào.Em muốn chuyển qua bệnh viện mình để điều trị vì em có bảo lãnh viện phí tại bệnh viện. Rất mong sự tư vấn của bác sĩ. Em chân thành cảm ơn.
TRẢ LỜI:
Thân gửi Bạn
BS cám ơn câu hỏi của bạn . Bạn đang bị Nhiễm siêu vi viêm gan B , việc theo dõi và điều trị là một chương trinh quản lý chặt chẽ để phòng ngừa diễn tiến xơ gan và ung thư gan vì vậy bạn được cần được tư vấn trực tiếp với bác sĩ để hiểu thấu đáo hơn . Hiện phòng khám chúng tôi có điều trị Viêm gan siêu vi B . Bạn vui lòng sắp xếp thời gian để đến Phòng khám gặp BS Tuyết nhé. Để thuận tiện cho thời gian gặp BS bạn nên đăng ký trước theo  số  điều trị thuốc theo toa bác sĩ/ medication is just taken if prescribed by doctor điện thoại  : 08 39336688 gặp Thư ký lầu 3 nhé
Thân chào


CÂU HỎI:

Chào bác sĩ, em bị nhiễm virus viêm gan B. Cách đây vài ngày em có truyền ozon và bác sĩ cho uống thuốc khoảng nữa tháng sau quay lại tái khám. Em muốn hỏi bên mình có những phương pháp trị viêm gan b như thế nào. Em muốn chuyển qua bệnh viện mình để điều trị vì em có bảo lãnh viện phí tại bệnh viện. Rất mong sự tư vấn của bác sĩ. Em chân thành cảm ơn.

 

TRẢ LỜI:

Thân gửi Bạn

BS cám ơn câu hỏi của bạn . Bạn đang bị Nhiễm siêu vi viêm gan B , việc theo dõi và điều trị là một chương trinh quản lý chặt chẽ để phòng ngừa diễn tiến xơ gan và ung thư gan vì vậy bạn được cần được tư vấn trực tiếp với bác sĩ để hiểu thấu đáo hơn. Hiện phòng khám chúng tôi có điều trị Viêm gan siêu vi B . Bạn vui lòng sắp xếp thời gian để đến Phòng khám gặp BS Tuyết nhé.

Để thuận tiện cho thời gian gặp BS bạn nên đăng ký trước theo  số  điều trị thuốc theo toa bác sĩ/ medication is just taken if prescribed by doctor điện thoại  : 08 39336688 gặp Thư ký lầu 3 nhé

Thân chào

Bác sĩ Ánh Tuyết - Giám Đốc Y Khoa

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Yersin.






0 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 0 khách, 0 thành viên ẩn danh

Gửi câu hỏi