Đến nội dung

Hình ảnh

Rối loạn cương dương...?


  • Vui lòng đăng nhập để trả lời
Không có trả lời nào

#1 BS YERSIN

BS YERSIN

    Yersin's Doctors

  • Doctors
  • 763 Bài viết:
  • Ngày sinh:1972-12-31

Đã gửi 12 Tháng 9 2016 - 08:51 AM

CÂU HỎI

Chào Bác sĩ Đỗ Anh Tuấn. Theo tìm hiểu thông tin và so lại với những gì mình gặp phải thì tôi thấy tôi đang bị rối loạn cương dương. Tình trạng là không đạt được độ cương cứng và rất nhanh xuống trước khi lâm trận. Tôi đã bị tình trạng này khoảng 3 tháng nay. Lúc đầu thấy có biểu hiện nhưng sau khi dưỡng khoảng 1 tuần thì bình thường. Nhưng 3 tháng nay tôi không thể đạt được độ cứng để lâm trân. Vậy bs có thể cho biết tôi phải chữa như thế nào? Cám ơn bác sĩ.

TRẢ LỜI

Chào bạn,

Chuyện rối loạn thì ai cũng có. Ông trời cũng lúc nắng lúc mưa mà, bạn cứ bình tĩnh nhé.

Phải nói ngay thế này, cái sự mềm yếu mà bạn đang hỏi, vốn có rất nhiều nguyên nhân. Có những nguyên nhân rất rõ ràng, ví dụ như bị tiểu đường chẳng hạn nhưng cũng có những nguyên nhân trời ơi đất hỡi mà Bác sĩ nam khoa phải ngồi "tâm tình" với bạn vài tiếng mới tìm ra, ví dụ như trầm cảm do sếp bự trù dập hay sếp nhỏ rầy rà...

Trong trường hợp của bạn, thời gian 3 tháng là khá mới, cho thấy khả năng điều trị khỏi là khá cao, vấn đề là tìm ra nguyên nhân.

Để giải quyết vấn đề, bạn cần giải quyết như sau:

  1. Trong 3 tháng này, bạn có gì thay đổi về sức khỏe tổng quát? Nên đi khám tổng quát vì biết đâu chuyện mềm mềm yếu yếu đó lại là triệu chứng bắt đầu của một căn bệnh?
  2. Trong 3 tháng này, bạn có gì thay đổi về nếp sống? Lúc này rãnh, nhậu hơi nhiều? Hay là nhà bên có hàng cafe mới mở có cô chủ quá xinh, nên ngày nào cũng uống 4 cử? Hoặc mới đổi chỗ làm, thức khuya dậy sớm?
  3. Trong 3 tháng này, bạn có vấn đề gì về tâm lý, tâm thần hay không? Đó có thể là những vấn đề rất nhỏ tưởng chừng không liên quan như ông hàng xóm khó chịu hay đưa con trai bướng bỉnh làm mình lo lắng?

Nếu bạn tìm thấy 1 vấn đề nào đó, hãy điều chỉnh và cho mình chút thời gian để phục hồi phong độ.

Trong trường hợp bạn không thấy có gì bất thường cả, mà vẫn cứ èo uột.... Vậy chắc là bạn đã đến tuổi đón gió heo may về. Lúc này, cần phải sử dụng đến quyền trợ giúp của các thuôc hổ trợ bản lĩnh đàn ông. Bạn dùng thuốc tây thì tốt hơn là những bài thuốc chưa được kiểm chứng. Tuy nhiên, cần kiểm tra tim mạch trước khi dùng.

Chúc bạn luôn cứng rắn trong quá trình điều trị bệnh của mình.

 

Bác sĩ Yersin

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Yersin






0 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 0 khách, 0 thành viên ẩn danh

Gửi câu hỏi