Đến nội dung

Hình ảnh

Đau vùng thắt lưng nhiều năm...


  • Vui lòng đăng nhập để trả lời
Không có trả lời nào

#1 BS YERSIN

BS YERSIN

    Yersin's Doctors

  • Doctors
  • 763 Bài viết:
  • Ngày sinh:1972-12-31

Đã gửi 26 Tháng 7 2016 - 10:46 AM

CÂU HỎI

Chào Bác sĩ, năm nay tôi 30 tuổi và tôi thường bị đau vùng thắt lưng đã nhiều năm nay. Khi tôi đi lại hoặc thậm chí chỉ đứng khoảng hơn 1 tiếng, tôi cảm thấy rất đau. Xin hỏi Bác sĩ, tôi cần làm gì đối với trường hợp này.

TRẢ LỜI

Chào bạn,

Vấn đề của bạn khá phổ biến trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới bệnh đau lưng, như ngồi một chỗ quá lâu khi làm việc với máy tính, mang vác nặng hoặc đơn giản là té ngã hay chấn thương. Đa phần những cơn đau này đều liên quan tới đĩa đệm, khớp, cơ hoặc dây thần kinh. Ở vùng lưng dưới, chúng ta có 5 đốt sống và 2 khớp nối với xương chậu. Cơn đau của bạn có thể do một sự rối loạn chức năng nào đó thuộc vùng này.

Untitled-3.png

Tuy nhiên để biết chính xác, bác sĩ sẽ cần làm một số bài kiểm tra. Thuốc có thể giúp giảm đau nhưng nếu bạn thật sự muốn tìm kiếm một phương pháp tự nhiên, Chiropractic chính là giải pháp cho bạn. Đây là một phương pháp trị liệu bằng tay, hoàn toàn an toàn và không hề đau đớn. Bạn nên đặt hẹn để được các bác sĩ của chúng tôi kiểm tra, từ đó có thể chỉ ra chính xác vấn đề mà bạn đang gặp phải và đưa ra một liệu trình điều trị thích hợp với bệnh trạng của bạn.

Thân chào.

Giám đốc Y khoa - Bác sĩ KEVIN MERNISSI

Phòng khám Thần kinh Cột sống 3C

(http://3cchiro.com/)

Facebook page: https://www.facebook.com/3ccare/






0 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 0 khách, 0 thành viên ẩn danh

Gửi câu hỏi