Đến nội dung

Hình ảnh

Chi phí nội soi dạ dày và vấn đề về đường tiêu hóa


  • Vui lòng đăng nhập để trả lời
3 Trả lời cho chủ đề này

#4 BS YERSIN

BS YERSIN

    Yersin's Doctors

  • Doctors
  • 763 Bài viết:
  • Ngày sinh:1972-12-31

Đã gửi 24 Tháng 11 2015 - 11:16 AM

Xin chào em,

 

Trước hết, về vấn đề tập thể hình, chúng tôi không cho rằng có ảnh hưởng đáng kể đến bệnh dạ dày, hoặc gây ra bệnh dạ dày, hoặc gây ra đau bụng.

 

Trong một số trường hợp tập luyện cơ bụng và làm tăng áp lực trong ổ bụng, trên lý thuyết, đó có thể là điều kiện thuận lợi làm khởi phát tình trạng trào ngược dạ dày thực quản. Tuy nhiên, trên thực tế, có trào ngược dạ dày thực quản không phải là chống chỉ định để tập thể hình cũng như vai trò làm nặng thêm hay kích phát trào ngược dạ dày thực quản của việc tập thể hình cũng không được khẳng định. Chúng tôi cho rằng em có thể theo các chế độ tập thể hình phù hợp. Trong trường hợp xuất hiện một số triệu chứng về tiêu hóa, em có thể đến bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn và điều chỉnh nếu cần.

 

Riêng về vấn đề chẩn đoán nội soi của trào ngược dạ dày thực quản, có 2 nhóm: các trường hợp trào ngược nhẹ thường không có triệu chứng nội soi rõ ràng, các trường hợp nặng thường có dấu hiệu nội soi khá điển hình, có thể được dùng để đánh giá mức độ nặng của nó, cũng như được dùng để theo dõi điều trị và theo dõi các biến chứng.

 

Thân chào

 

Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Xuân Quang

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Yersin






0 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 0 khách, 0 thành viên ẩn danh

Gửi câu hỏi