Đến nội dung

Hình ảnh

Buổi tư vấn sức khỏe miễn phí với chủ đề "Khái quát về bệnh lý dạ dày: loét, viêm, ung thư"


  • Vui lòng đăng nhập để trả lời
Không có trả lời nào

#1 BS YERSIN

BS YERSIN

    Yersin's Doctors

  • Doctors
  • 763 Bài viết:
  • Ngày sinh:1972-12-31

Đã gửi 11 Tháng 9 2015 - 09:13 AM

Vào lúc 9g sáng ngày 19/9/2015, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Yersin (Số 10 Trương Định, P.6, Q.3, Tp.HCM) sẽ tổ chức buổi tư vấn sức khỏe miễn phí với chủ đề “Khái quát về bệnh lý dạ dày: loét, viêm, ung thư. Làm thế nào để chẩn đoán ung thư tiêu hóa sớm?” “Nội soi với bệnh lý đại tràng” do Giáo Sư, Bác Sĩ Trịnh Đình Hỷ, nguyên giảng viên của Viện Trường Saint Antoine (Paris), nguyên Trưởng khoa Tiêu hóa Bệnh viện Orléands (Pháp) Thạc Sĩ, Bác Sĩ Trần Quốc Vĩnh – Khoa Nội Soi, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Yersin chủ trì.

 

IMG_1610.JPG

Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Quốc Vĩnh và Giáo sư, Bác sĩ Trịnh Đình Hỷ

 

Bệnh lý đường tiêu hóa rất phổ biến, đứng hàng đầu trong các bệnh lý nội khoa. Những báo cáo ở Việt Nam cho thấy việc điều trị những bệnh lý ác tính như ung thư dạ dày hay ung thư đại tràng đều rất hạn chế mà lý do chính là đến điều trị khi đã quá muộn.


Với sự phát triển mạnh mẽ của nội soi tiêu hóa trong những thập kỷ gần đây đã góp phần rất nhiều cho việc chẩn đoán chính xác bệnh lý đường tiêu hóa, đem lại một chất lượng nội soi  hoàn toàn mới mới: không đau, không sợ hãi và an toàn cho bệnh nhân.

 

Đăng ký tham dự miễn phí (08) 3933 6688 hoặc marketing@yersinclinic.com






0 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 0 khách, 0 thành viên ẩn danh

Gửi câu hỏi