Đến nội dung

Hình ảnh

Buổi tư vấn sức khỏe miễn phí với chủ đề " Xơ vữa động mạch cảnh - Bệnh chết người, bác sĩ dễ quên"


  • Vui lòng đăng nhập để trả lời
Không có trả lời nào

#1 BS YERSIN

BS YERSIN

    Yersin's Doctors

  • Doctors
  • 763 Bài viết:
  • Ngày sinh:1972-12-31

Đã gửi 19 Tháng 5 2015 - 11:28 AM

Vào lúc 9g sáng ngày 30/5/2015, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Yersin (Số 10 Trương Định, P.6, Q.3, Tp.HCM) sẽ tổ chức buổi tư vấn sức khỏe miễn phí với chủ đề “Xơ vữa động mạch cảnh – Bệnh chết người bác sĩ dễ quên” do Bác sĩ Nguyễn Thanh Liêm, Chuyên khoa Chẩn đoán hình ảnh - Phòng khám Đa khoa Quốc tế Yersin chủ trì.

 

Bệnh thiếu máu não do hẹp động mạch cảnh (ĐMC) là bệnh lý rất phổ biến mà ít bệnh nhân để ý để khám và điều trị, hoặc các bác sĩ hay bỏ quên khi khám lâm sàng cho bệnh nhân, chỉ  đến khi có tai biến mạch máu não xảy ra  thì có tới 25%-30%  là do hẹp ĐMC.


Thiếu máu não là do tình trạng thiếu máu cung cấp cho các tế bào não thường do nguyên nhân hẹp gây ra. Các triệu chứng gợi ý đến tình trạng thiếu máu não rất hay gặp trong cuộc sống bình thường bị bỏ qua như đau đầu thông thường, đau đầu do viêm xoang, chóng mặt do rối loạn tiền đình, chóng mặt do tiền mãn kinh  ..v..v. Do đó, không điều trị triệt để, bệnh kéo dài và khó khăn cho điều trị sau này.


Hãy đến với buổi tư vấn để được chia sẻ thêm nhiều thông tin hữu ích cho sức khỏe của bạn và người thân. Đăng ký tham dự miễn phí (08) 39336688 hoặc marketing@yersinclinic.com

 

ALA_5428.jpg

 






0 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 0 khách, 0 thành viên ẩn danh

Gửi câu hỏi