Đến nội dung

Hình ảnh

HỘI THẢO “NHỮNG PHƯƠNG PHÁP NỘI SOI HIỆN ĐẠI NHẰM CHẨN ĐOÁN UNG THƯ TIÊU HÓA SỚM & NỘI SOI ĐẠI TRÀNG KHÔNG ĐAU”

ung thư tiêu hóa nội soi đại tràng

  • Vui lòng đăng nhập để trả lời
Không có trả lời nào

#1 admin

admin

    Administrator

  • Administrators
  • 39 Bài viết:

Đã gửi 09 Tháng 3 2015 - 11:14 AM

Vào lúc 9g sáng ngày 21/3/2015, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Yersin (Số 10 Trương Định, P.6, Q.3, Tp.HCM) sẽ tổ chức buổi hội thảo với chủ đề “Những phương pháp nội soi hiện đại nhằm chẩn đoán ung thư tiêu hóa sớm và nội soi đại tràng không đau” do GS - BS Trịnh Đình Hỷ, nguyên giảng viên của Viện Trường Saint Antoine (Paris), nguyên Trưởng khoa Tiêu hóa Bệnh viện Orléands (Pháp) và Ths - BS Trần Quốc Vĩnh – Phó trưởng khoa Nội Soi, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Yersin chủ trì.
 
Ung thư đường tiêu hóa là một ung thư phổ biến và nguy hiểm với tỷ lệ tử vong rất cao. Vấn đề đặt ra về 2 phía: Bệnh nhân phải có ý thức đến sớm và các bác sĩ phải có những biện pháp hữu hiệu để phát hiện.
 
Y học nội soi tiêu hóa đã có những tiến bộ vượt bậc trong thời gian gần đây góp phần cho việc chẩn đoán các tổn thương tiền ung thư, các tổn thương ung thư sớm. Từ những máy soi tiêu chuẩn bình thường với ánh sáng trắng đến những máy soi với kỹ thuật phức tạp hơn làm tăng nổi hình ảnh là một cuộc cách mạng trong nội soi chẩn  đoán. Việc chẩn đoán trở nên chắc chắc hơn, chính xác hơn, không bỏ sót tổn thương.
 
Hãy đến với hội thảo để được chia sẻ thêm nhiều thông tin hữu ích cho sức khỏe của bạn và người thân. Đăng ký tham dự miễn phí (08) 3933 6688 hoặc marketing@yersinclinic.com.





0 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 0 khách, 0 thành viên ẩn danh

Gửi câu hỏi